Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Review: Sữa rửa mặt tạo bọt Clinique Rinse-Off Foaming Cleanser



Giới thiệu của Clinique:
  • Kem rửa mặt tạo bọt, làm sạch mỹ phẩm và kem chống nắng nhanh chóng, nhẹ nhàng, hiệu quả
  • Da được giữ ẩm, làm sạch, tươi mới
  • Công thức cô đặc nên dùng được lâu
  • Dành cho da hỗn hợp khô hoặc hỗn hợp nhờn


Cách sử dụng: làm ướt mặt, lấy SRM ra tay, tạo bọt, massage lên mặt, rửa sạch lại với nước

Công dụng: +
  • Lúc mới sử dụng, mình hoàn toàn không thích SRM này. Sạch thì có sạch đấy, nhưng rửa mặt đến mức sạch bong kin kít thì hơi đáng sợ. Theo đúng nghĩa đen luôn: da mình mình sạch bong kin kít! Mình có cảm giác SRM này tước đoạt tất cả độ ẩm/độ nhờn tự nhiên trên mặt. Rửa mặt xong vuốt tay lên mặt y như vuốt tay lên cái đĩa. Ấy là da mình thuộc loại hỗn hợp khô đấy nhé. Vì vậy mình nghĩ các bạn da khô nên tránh xa em này. Một số reviews khác cũng cho rằng SRM này làm khô da.
  • Tuy nhiên, sau một thời gian kiên trì tìm cách bầu bạn với em, thì có vẻ như da mình bắt đầu làm quen, và mình rất hài lòng với hiệu quả. Lớp trang điểm (mình luôn dùng các sản phẩm waterproof/long lasting makeup) được làm sạch. Da không còn bị khô nữa, kể cả trong mùa đông. Rất nhiều reviews khen ngợi khả năng làm sạch lớp trang điểm của Rinse-Off Foaming Cleanser đó.


Giá cả: +
  • US$19.50 hoặc €21.50 cho 150ml
  • Đúng như giới thiệu của Clinique, đây là 1 SRM cô đặc. Đối với Liquid Facial Soap (loại SRM căn bản nhất trong bộ 3 bước, xem review ở đây), mình dùng 1 lượng nhỏ cỡ hạt đậu, tốc độ dùng 1 tháng 10ml. Còn đối với Rinse-Off Foaming Cleanser, mình chỉ cần 1 lượng cỡ nửa hạt đậu thôi nên 1 tuýp dùng được cực kỳ lâu. Lúc mới bắt đầu dùng, da mặt mình quá khô cũng 1 phần vì mình lấy nhiều SRM hơn cần thiết.


Bao bì: +
  • Đơn giản, tuýp kem có nắp đậy chắc chắn, miệng tuýp lớn vừa phải để dẫ dàng lấy kem ra.
  • Kem rất đặc nên mình có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem.


Tiếp cận: +
Có mặt ở phần lớn các cửa hàng Clinique

Khác:
  • Cực kỳ foamy và milky. Nhiều bọt, mà bọt lại rất mịn, lúc massage lên mặt cảm thấy dịu dàng dễ chịu
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, ngọt ngọt, ấm ấm như bánh nướng :P


Kết luận: +
Mình đã, đang, và sẽ tiếp tục sử dụng SRM này

Recommendation:

Thích hợp cho những bạn da nhờn, thường xuyên trang điểm và dùng nhiều kem chống nắng trên mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét