Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Review: Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula

Kem tẩy tế bào chết này này nằm trong thói quen chăm sóc da hằng tuần của mình. Toàn bộ các bước chăm sóc da mùa hè xem tại ĐÂY


Giới thiệu của Clinique: Loại bỏ tế bào chết, làm da mịn màng. Giảm thiểu nếp nhăn. Giúp kem dưỡng da thẩm thấu tốt hơn. Thích hợp cho mọi loại da.

Cách sử dụng: Massage lên làn da không trang điểm. Rửa lại với nước ấm hoặc dùng khăn giấy lau đi. Tiếp tục rửa mặt bằng sửa rửa mặt và thoa kem dưỡng da như bình thường.

Công dụng: +

  • Kem lỏng màu trắng, có nhiều hạt. Các hạt này rất nhỏ và không gây cảm giác thô cứng khi massage lên da. Kem không mùi.
  • Sau khi tẩy tế bào chết xong, mình thật sự có cảm giác da mịn màng và sạch sẽ. Điểm khác biệt nhất so với các kem tẩy tế bào chết khác mà mình từng dùng là mặc dù đã dùng nước rửa sạch, nhưng trên da vẫn lưu lại 1 lớp dầu, vì vậy da rất mềm và không bị khô đi. 
  • Ngoài ra, mình quan sát thấy kem này có tác dụng làm bong các mụn cám trên mũi (bong ra thôi, chứ chưa hẳn là lấy sạch mụn cám). Sau khi tẩy tế bào chết xong, mình dùng miếng dán để lột sạch. Hiệu quả hơn khi chỉ lột bình thường.  
  • Khoảng 2 tuần mình đi sauna 1 lần để lỗ chân lông mở ra, giúp tẩy tế bào chết và lột mụn cám dễ dàng hơn. 



Giá cả: +

  • $19.50 cho 100ml. Made in USA. Nên dùng hết trong 24 tháng kể từ ngày mở nắp.
  • Sản phẩm mình đang dùng là tuýp 30ml nằm trong gift set. 1 tuần mình dùng 1 lần thôi nên dùng mãi không hết. Nếu bạn mua 100ml thì chắc dùng được siêu lâu.

Bao bì: +

  • Bao bì đơn giản như các sản phẩm khác của Clinique 
  • Nắp chặt, không đổ khi mang đi du lịch

Tiếp cận: +

Sản phẩm phổ biến ở các cửa hàng Clinique

Kết luận: +

Mình đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Recommendation:

  • Thích hợp với mọi loại da
  • Kem tẩy tế bào chết này khá dịu nhẹ, tùy vào tình trạng da bạn có thể dùng 1 lần/tuần hoặc thường xuyên hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét