Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Review: Serum Estée Lauder ‘Idealist’ Pore Minimizing Skin Refinisher

(Tinh chất se khít lỗ chân lông)

Serum này nằm trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của mình. Toàn bộ các bước chăm sóc da mùa hè xem tại ĐÂY




Giới thiệu của Estée Lauder:
Se khít, lỗ chân lông trông nhỏ hơn 3 lần, làm da láng mịn và đều màu; cảm giác mềm mại và mịn màng. Thích hợp cho mọi loại da.

Cách sử dụng: ban ngày, rửa mặt 
à serum à kem dưỡng ẩm.

Công dụng: +

  • Vốn dĩ lỗ chân lông của mình không to, nên mình không kiểm chứng được serum này có thu nhỏ lỗ chân lông hơn 3 lần không. 
  • Ngoài ra, mình rất hài lòng với công dụng làm da láng mịn và mịn màng. Ngay khi thoa serum lên, da thật sự có cảm giác mịn như lụa. 
  • Sau khoảng 5 phút, serum thấm vào da, da mặt đều màutươi tắn hơn.

Mùi hương: +

Mùi không rõ lắm, thoảng thoảng dễ chịu.

Giá cả: -
  • €73.80 cho 50ml (1.7 oz). Made in UK. Nên dùng hết trong vòng 24 tháng từ ngày mở nắp.
  • Tham khảo: giá EL USA 50ml là $80
  • Có nhiều kích cỡ 30ml, 50ml, 100ml
  • Một lọ 50ml mình dùng hết trong vòng khoảng 6 tháng (dùng mỗi ngày).

Bao bì: +

  • Bao bì trông rất lộng lẫy, gồm 1 hộp giấy và 1 lọ thủy tinh màu xanh ngọc bích nắp vàng (gold) 
  • Lấy sản phẩm bằng cách nhấn vào vòi bơm (pump) nên đảm bảo vệ sinh. Vòi bơm kích cỡ vừa phải nên sản phẩm không bị tràn. Mỗi lần mình dùng khoảng 1.5 bơm.
  • Có thể mang đi du lịch, nắp đậy chặt nên vòi bơm không bị ảnh hưởng

Tiếp cận: +

Sản phẩm này rất phổ biến, có thể tìm được dễ dàng ở tất cả các cửa hàng Estée Lauder.

Khác:

  • Theo mình lý do serum có hiệu quả như vậy là do nó được sản xuất dựa trên silicone (silicone base). Silicone là một thành phần thường dùng trong kem lót trang điểm (primer). Chất này phản sáng tốt nên tạo cảm giác da đồng màu; các phân tử lấp vào lỗ chân lông và nếp nhăn nên trông da rất mịn
  • Bản thân mình không chống lại việc sử dụng silicone trong thành phần mỹ phẩm. Serum và kem lót của mình đều theo công thức silicone, mình không bị gì khi sử dụng và rất ưng ý với hiệu quả. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến không thích những sản phẩm dựa trên silicone vì cho rằng chúng dễ gây dị ứng cho da.

Kết luận: +

Mình đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Recommendation:
  • Đối với mình, đây không phải là một sản phẩm thiết yếu trong các bước dưỡng da. Mình dùng nó chủ yếu để enhance lớp trang điểm, vì nó giúp làm mịn da và phản sáng tốt. 
  • Thích hợp với các bạn có lỗ chân lông to, da không đều màu, da tái.
  • Nhà sản xuất giới thiệu serum này phù hợp cho mọi loại da, nhưng các bạn có da nhạy cảm nên kiểm tra trước, vì thành phần silicone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét