Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Review: Sữa rửa mặt Estée Lauder 'Nutritious' Purifying 2-in-1 Foam Cleanser

SRM này nằm trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của mình. Để xem các bước chăm sóc da mùa hè, click vào ĐÂY


Bài review này mình viết dựa trên phiên bản cũ (màu trắng). Phía trên là hình ảnh của phiên bản mới (màu đỏ), theo mình không khác biệt đáng kể.


Giới thiệu của Estée Lauder: sữa rửa mặt tạo bọt, chiết xuất từ quả lựu, làm da sạch, mềm, rạng rỡ

Cách sử dụng: Ban ngày dùng như sữa rửa mặt bình thường (lấy ra tay, tạo bọt, massage vào da, rửa sạch bằng nước ấm). Ban đêm dùng như một mặt nạ làm sạch da (lấy ra tay, tạo bọt, massage vào da, để 5 phút, rửa sạch bằng nước ấm)

Công dụng: +

  • Estée Lauder 'Nutritious' là sản phẩm được sản xuất và thử nghiệm trên làn da châu Á, nên mình đã quyết định dùng thử và rất hài lòng. Hiện tại đây là SRM mình yêu thích nhất. 
  • Khi sử dụng vào buổi sáng, nó lấy đi chất nhờn nhưng không làm khô da. 
  • Buổi tối, hôm nào không trang điểm thì mình cũng chỉ dùng như SRM bình thường, hôm nào có trang điểm thì mình dùng kiểu mặt nạ như hướng dẫn. Chỉ 5’ thôi nhưng thật sự nó lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm (còn thừa sau khi tẩy trang). Mình dùng quanh năm, mùa đông, mùa hè đều thấy thích hợp :D :D :D


Giá cả: +

  • US$25 cho 125ml (4.2oz). Made in USA. Nên dùng hết trong vòng 24 tháng từ ngày mở nắp. 
  • Mỗi lần rửa mặt mình chỉ cần 1 lượng kem khoảng hạt bắp, hoặc khi dùng làm mặt nạ thì cần 3 hạt bắp. 
  • Một tuýp 125ml có thể sử dụng trong khoảng 1 năm, như vậy $25 không phải là quá bất hợp lý.

Bao bì: -

  • Bao bì gồm 1 hộp giấy và 1 tuýp nhựa màu trắng nắp đỏ. Thiết kế đơn giản nhưng thiếu đi chất “lộng lẫy” của Estée Lauder, đặc biệt khi so sánh với những lọ thủy tinh chứa serum của hãng này. 
  • Miệng tuýp to hơn mức cần thiết, nên mình rất hay bị lấy dư kem; nhiều khi kem bị đọng bên trong, nếu nặn mạnh vào tuýp thì nguyên cục kem to đùng bay ra, hơi bị phí.
  • Tuýp này cũng không thích hợp để mang đi du lịch. Nó khổng đổ ra trong hành lý đâu, nhưng khi đến nơi, mở nắp, thì kem tràn ra T_T 

Tiếp cận: +/-

Hiện tại SRM này có ở thị trường Mỹ và các nước châu Á (trong đó có Việt Nam), nhưng chỗ mình ở thì không có nên toàn phải nhờ bạn mua giùm :(

Khác:
  • Mùi dễ chịu
  • Mình không hiểu tại sao tên nó là Foam Cleanser vì thiệt tình là nó hông có tạo bọt!

Kết luận: +

Mình đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Recommendation:
  • Thích hợp với nhiều loại da (đặc biệt là da châu Á)
  • Thích hợp dùng quanh năm
  • Đặc biệt có ích nếu bạn thường xuyên trang điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét